Thật dễ dàng để ăn giảm cân có hiệu quả

Thật dễ dàng để ăn giảm cân có hiệu quả

28/03/2017   |   Đăng bởi Admin

Những thay đổi nhỏ dưới đây sẽ làm thay đổi khác biệt về sức khỏe của bạn. Hãy kết hợp sáu trong tám phương pháp được nêu ra ở bên dưới vào chế độ ăn kiêng của bạn. Cam kết thực hiện bữa ăn giảm cân mỗi tuần liên tục trong sáu tuần sẽ giúp bạn thấy được hiệu quả rõ rệt trong việc giảm cân. 

Có một nửa rau củ quả và trái cây trên bàn ăn của bạn: lựa chọn các loại rau có màu cam, đỏ và màu xanh sẫm như: cà chua, cà rốt, bông cải xanh..cùng các loại rau khác trong bữa ăn của bạn. Thêm trái cây vào như là một phần của bữa ăn chính hoặc phụ như là tráng miệng. Có nhiều màu sắc trên bàn ăn sẽ giúp bạn trông thích và ăn ngon hơn. Đồng thời chúng sẽ cung cấp nhiều loại vitamine, khoáng chất, chất xơ.. để cơ thể được khỏe hơn nhưng vẫn đảm bảo được chế độ ăn kiếng.

 

Chuyển sang dùng sữa không béo hoặc ít chất béo (1%): cả 2 loại sữa này để có thành phần dinh dưỡng thiết yếu và canxi như sữa nguyên chất nhưng ít calo và chất béo bảo hòa hơn.

 

 

Chọn ăn các loại thực phẩm có chứa protein nhưng là thịt như: gia cầm, hải sản, đậu khô, trứng và các loại hạt được coi là nguồn thực phẩm có chứa nhiều vitamine.

 

 

ăn giảm cân hiệu quảChọn lựa các loại thực phẩm ít muối: xem trên nhãn dinh dưỡng dán trên mỗi vỏ hộp sản phẩm, lựa chọn các loại thực phẩm có lượng natri thấp. Chọn các loại thực phẩm đóng hộp có nhãn ghi tỉ lệ sodium thấp, giảm natri hoặc không có muối.

 

 

cách ăn uống để giảm cân hiệu quảUống nước lọc thay vì lựa chọn các loại nước có đường: giảm calo bằng cách sử dụng nước tinh khiết hay nước từ củ quả không đường. Có thể cho thêm chanh, cam, nước ép dưa hấu để ly nước của bạn có thêm nhiều hương vị khác nhau.

 

 

ăn giảm cânĂn một số loại hải sản: các loại cá ngừ, cá hồi, các loại hải sản có vỏ như tôm, cua, sò, trai...Vì hải sản có protein, khoảng chất, chất béo omega 3 có lợi cho tim. 

 

 

Giảm bớt ăn các loại chất béo rắn: ăn ít các loại thực phẩm có chất béo rắn: như bánh piza, bánh ngọt, kem, các loại thịt mỡ (thịt xông khói, xúc xích, sườn...).

 

 

Ăn các loại ngũ cốc còn nguyên hạt: nên chế biến món ăn từ các loại ngũ cốc còn hạt. Không nên dùng các loại thực phẩm dinh dưỡng sau khi được chế biến từ ngũ cốc đóng hộp hay đóng gói.

 

 

Trên đây là một số phương pháp trong việc chế biến món ăn giúp bạn nhanh chóng giảm cân nhưng vẫn cung cấp đủ năng lượng và chất dinh dưỡng cho cơ thể của bạn. Chúc các bạn thành công.

Viết bình luận