Cách giảm cân tại nhà hiệu quả

Cách giảm cân tại nhà hiệu quả

28/03/2017   |   Đăng bởi Admin

Ngày nay xã hội phát triển rất nhiều bên cạnh đó nhiều loại thực phẩm cũng ra đời, làm cho chị em phụ nữ chúng ta không thể cưỡng lại những món ăn đó được điều đó đã làm cho cơ thể chúng ta trở nên béo đi. Chính vì thế làm mất đi sự quyến rũ sexy của các chị em phụ nữ.

Tập thể dục không chỉ là để giảm cân mà còn là để có được 1 thân hình sexy quyến rũ.Tuy nhiên, đừng ngạc nhiên khi bạn đã luyện tập rất nhiều mà vẫn không có được kết quả như ý muốn bởi có rất nhiều động tác tưởng chừng như quen thuộc nhưng lại đang bị thực hiện sai, hãy cùng tham khảo để khắc phục sớm nhất những lỗi dưới đây nhé!

Giảm cân nhanh với Viên uống giảm cân Đình Áo

1. Bài tập kết hợp giữa cơ bụng và chân giúp giảm béo.

Bài tập kết hợp bụng và chân là một trong những  bài tập rất đơn giản và có thể dễ dàng tập tại nhà. Chỉ có vài động tác là bạn đã giảm béo cho mình rồi.

Các Bước thực hiện:

– Nằm ngửa ra thảm tập, giữ 2 tay song với nhau.

– Hít vào một cách nhẹ nhàng, đưa 2 chân lên trên, sao cho 2 chân tạo với nhau 1 góc 45 độ.

– Thực hiện động tác này 10 – 15 lần mỗi buổi bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.

2. Bài tập uốn cong tác động vào thắt lưng

Nếu bạn đang cần tìm một bài tập giảm béo nhanh và hiệu quả nhất thì bài thứ 2 này sẽ giúp bạn.và đồng thời bài này cũng rất để thực hiện tại nhà, hãy tham khảo bài tập tác động trực tiếp vào vùng thắt lưng dưới đây:

Các bước thực hiện:

– Bạn ngồi thẳng lưng.

– Đầu tiên, duỗi chân trái thẳng ra sàn tập, gập chân phải, chống tay dưới sàn, tay còn lại giơ ngang vai.

– Sau đó về tư thế cân bằng rồi lặp lại động tác với bên ngược lại.

– Thực hiện mỗi bên 5-8 lần động tác này.

Bài này ngoài giúp giảm béo nhanh nó còn tạo cho cơ thể dẻo dai bất ngờ.

3. Nên ăn nhiều thực phẩm chứa chất xơ

Chất xơ có tác dụng rất tốt, nó kích thích quá trình tiêu hóa, trung hòa chất béo vì vậy các bạn nên bổ sung chất xơ đầy đủ mỗi ngày nhé.

Chất xơ có nhiều trong các loại rau củ đặc biệt là các loại rau có màu xanh chính vì vậy đây là nhóm thực phẩm vô cùng đa dạng, bạn có thể lựa chọn để nấu nhiều món ăn hấp dẫn cho cả gia đình cùng thưởng thức như súp lơ, bắp cải, rau lang, bên cạnh đó cũng nên bổ sung thêm các loại trái cây như: cam, táo, bưởi….

4. Nên ăn thịt gia cầm và trứng

Thịt gia cầm đặc biệt là gà chứa nhiều protein, ít chất béo chính vì vậy cũng góp phần bổ sung năng lượng mà không gây béo phì,

Lưu ý: Bạn chỉ nên ăn phần ức, không nên ăn da và cánh gia cầm. Với trứng, bạn chỉ nên ăn trứng luộc, có thể ăn kèm nhóm thực phẩm này với rau củ để bớt ngán, giảm khả năng hấp thụ chất béo.

5. Nên ăn thêm hải sản cho bữa ăn hàng ngày để bổ sung protein và canxi

Nhiều người tự kiêng cử cho mình bằng cách “cai” thịt cá vì nghĩ rằng đây là nguyên nhân khiến cân nặng tăng lên nhưng theo nghiên cứu thì hải sản lại hoàn toàn tốt cho sức khỏe. Đây là nguồn cung cấp protein và canxi dồi dào giúp bạn có được sức khỏe và năng lượng dồi dào ngay cả khi giảm cân.

6. Uống nước có giúp bạn giảm cân?

Bên cạnh các loại thức ăn thì thức uống cũng góp phần giúp chúng ta giảm cân và thanh lọc cơ thể hiệu quả.

Các chuyên gia khuyên chúng ta nên uống nhiều nước mỗi ngày. Sau khi thức dậy khoảng 10 phút hãy uống 1 ly nước ấm để “đánh thức” cơ thể.

Phân bổ lượng nước cần thiết cho cơ thể mỗi ngày khoảng từ 5 – 7 ly nước. Bạn có thể sử dụng trà xanh và nước ép rau củ để đa dạng thêm các loại thức uống hàng ngày.

Hạn chế việc sử dụng các loại nước uống có gas và nước ngọt bởi chúng vừa không tốt cho cân nặng vừa ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn nữa đấy nhé!

Ngoài ra bạn cũng có thể dùng những viên uống giảm béo như: Viên uống giảm cân Đình Áo để đạt hiệu quả tốt nhất nhé.

Viết bình luận